4 thg 4, 2014

Những chiếc bánh kem ngon cho ngày sinh nhật

Share it Please
Vnsupermark.com - website uy tín trong lĩnh vực kinh doanh trực tiếp với các sản phẩm là thẻ game online, quà tặng online thanh toán qua cồng trung gian paypal, onecom, phục vụ khách hàng có nhu cầu ở bất cứ nơi đâu.

Bánh kem là một món quà không bao giờ lỗi thời trong dịp sinh nhật hay bất kỳ một ngày lễ kỷ niệm nào. Cho dù người thân của bạn là ai hay ở bất cứ độ tuổi nào thì việc tặng bánh kem trong ngày sinh nhật luôn luôn là một sự lựa chọn thích hợp và vô cùng cần thiết.
Bánh kem ngon Vnsupermark
Tuy nhiên, những bạn đang học tập cũng như làm việc tại nước ngoài, mỗi dịp lễ kỷ niệm hay sinh nhật người thân, bạn bè, muốn gửi tặng một món quà cho họ để thể hiện sự quan tâm quả là một vấn đề nan giải vì khoảng cách địa lý quá xa xôi. 

Giờ đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dịch vụ quà tặng online của vnsupermark.com sẽ giúp bạn gửi đến người thân ở Việt Nam những chiếc bánh kem thật ngon trong ngày sinh nhật kèm theo những lời nhắn gửi yêu thương của bạn. Vnsupermark.com có nhiều mẫu bánh kem vừa ngon lại vừa đẹp mắt để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, website còn cung cấp các loại quà tặng khác như: thú bông, gối thêu, các loại hoa... cực kỳ đáng yêu và ý nghĩa.

Cách mua hàng ở Vnsupermark.com cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại website rồi chọn chiếc bánh kem mà bạn thích. Bạn có thể chuyển khoản trực tiếp vào Commonwealth bank nếu như bạn đang ở Úc. Còn đối với những bạn ở quốc gia khác muốn mua bánh kem gửi cho người thân ở Việt Nam thì có 2 cách thanh toán khác, đó là thanh toán qua cổng trung gian Paypal, Onecom. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng bởi hai cổng thanh toán này sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn.

Sau khi chọn thanh toán, bạn nhớ chọn hình thức nhận quà và đừng quên gửi kèm những thông điệp yêu thương.

Chắc chắn rằng người thân, bạn bè của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà vừa quen thuộc lại vừa bất ngờ này. 

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, vnsupermark.com sẵn sàng hỗ trợ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Followers

Mua Bánh Online

Follow The Author